Nếu bạn có nhu cầu thêm?
ĐĂNG KÝ TƯ VẤNNgày nay, khái niệm thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà có thể gắn vời bất kỳ chủ thể nào: tổ chức, địa đanh... thậm chí cả con người. Có thể nói, mọi thứ đều có thương hiệu.
Chúng ta đang sống trong bối cảnh kinh tế khá cạnh tranh. Muốn bán được sản phẩm, dịch vụ thì phải làm cho khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ đó. Nhưng khi khách hàng biết đến rồi, yếu tố tiên quyết để khách hàng đưa ra quyết định mua chính là người bán hay người đứng đầu doanh nghiệp bán sản phẩm.
Đã có nhiều trường hợp cho thấy rằng khách hàng quyết định mua một sản phầm hay dịch vụ nào đó không chỉ dựa vào thương hiệu của sản phẩm mà còn dựa vào thương hiệu của người bán. Vậy làm thế nào để xây dựng được nhân hiệu cho riêng bản thân, để khách hàng biết đến và mua sản phẩm của mình?
Để giải đáp cho điều đó, Học viện Doanh nhân VCEO tổ chức buổi chia sẻ “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” với mục đích giúp học viên hiểu rõ hơn về các vấn đề xoay quanh việc phát triển nhân hiệu.
Đặng Ngọc Anh đang điều hành VICO GROUP, một tổ chức đã được chứng minh là tin cậy với 16 năm hoạt động, hỗ trợ 3000+ doanh nghiệp và cá nhân phát triển thương hiệu bền vững
Nếu bạn có nhu cầu thêm?
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN