Email:
support@vceo.edu.vn
Hotline:
09844 777 00
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Marketing

19 chỉ số doanh nghiệp làm Digtal Marketing cần phải quan tâm

19 chỉ số doanh nghiệp làm Digtal Marketing cần phải quan tâm

Doanh nghiệp phải làm Digital Marketing nếu không muốn loại khỏi cuộc đua nhưng khi nói đến việc đo lường hiệu quả digital marketing, có rất nhiều metric (chỉ số digital marketing) liên quan mà các marketers cần quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 19 chỉ số quan trọng nhất bạn nên theo dõi thường xuyên.
Xem chi tiết
3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

3 xu hướng marketing chủ đạo trong năm 2022

2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, những xu hướng marketing mới sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.
Xem chi tiết
Campaign Marketing - Chìa khóa giúp phân biệt một thương hiệu

Campaign Marketing - Chìa khóa giúp phân biệt một thương hiệu

Campaign Marketing là chìa khóa giúp phân biệt một thương hiệu phát triển nhanh chóng với một công ty trì trệ về mặt kinh doanh.
Xem chi tiết
Chiến lược giá hớt váng – Tối ưu doanh thu

Chiến lược giá hớt váng – Tối ưu doanh thu

Mỗi doanh nghiệp đều cần có cho mình một chiến lược kinh doanh cụ thể. Trong đó phải kể đến chiến lược giá – một trong những nước cờ rất quan trọng.
Xem chi tiết
Market Challengers – Kẻ thách thức thị trường

Market Challengers – Kẻ thách thức thị trường

Những người thách thức thị trường không phải là người mạnh mẽ nhất trong ngành nhưng chắc chắn là người nguy hiểm nhất, vậy họ sử dụng những chiến lược gì?
Xem chi tiết
Chiến lược giá là gì?

Chiến lược giá là gì?

Các hoạt động marketing hay mô hình tiếp thị hỗn hợp, chiến lược giá hay chiến lược định giá bán là một trong những công việc quan trọng nhất.
Xem chi tiết
MARKETING PHÂN BIỆT VÀ KHÔNG PHÂN BIỆT LÀ GÌ?

MARKETING PHÂN BIỆT VÀ KHÔNG PHÂN BIỆT LÀ GÌ?

Các công ty sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu trong đó bao gồm marketing phân biệt - marketing không phân biệt
Xem chi tiết
Market Nicher - Chiến lược Marketing thị trường ngách tiềm năng

Market Nicher - Chiến lược Marketing thị trường ngách tiềm năng

Như thế nào là Market niche? Ưu và nhược điểm khi trở thành một Market nicher là gì? Và phương hướng Marketing nào hữu ích dành cho công ty muốn theo đuổi thị trường này? Hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Xem chi tiết
Cách chấm điểm khách hàng tiềm năng là gì?

Cách chấm điểm khách hàng tiềm năng là gì?

Chấm điểm khách hàng tiềm năng là một phương pháp được sử dụng bởi bộ phận bán hàng và marketing, để xác định điểm số của khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí đặt ra.
Xem chi tiết
Môi trường truyền thông là gì?

Môi trường truyền thông là gì?

Môi trường truyền thông (tiếng Anh: Media environment) là tập hợp tất cả những yếu tố xung quanh con người; có thể nói, bao gồm hai loại yếu tố chính: các yếu tố môi trường tự nhiên, các yếu tố thuộc môi trường xã hội.
Xem chi tiết
Chat Zalo với chúng tôi