Doanh nghiệp phải làm Digital Marketing nếu không muốn loại khỏi cuộc đua nhưng khi nói đến việc đo lường hiệu quả digital marketing, có rất nhiều metric (chỉ số digital marketing) liên quan mà các marketers cần quan tâm. Dưới đây là tổng hợp 19 chỉ số quan trọng nhất bạn nên theo dõi thường xuyên.
2022 vẫn sẽ là một năm khó lường và bí ẩn. Bởi vậy, những xu hướng marketing mới sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được một kế hoạch marketing vừa tối ưu lại vừa linh hoạt.
Những người thách thức thị trường không phải là người mạnh mẽ nhất trong ngành nhưng chắc chắn là người nguy hiểm nhất, vậy họ sử dụng những chiến lược gì?
Các công ty sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để tiếp cận khách hàng và đạt được mục tiêu trong đó bao gồm marketing phân biệt - marketing không phân biệt
Như thế nào là Market niche? Ưu và nhược điểm khi trở thành một Market nicher là gì? Và phương hướng Marketing nào hữu ích dành cho công ty muốn theo đuổi thị trường này? Hãy cùng đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chấm điểm khách hàng tiềm năng là một phương pháp được sử dụng bởi bộ phận bán hàng và marketing, để xác định điểm số của khách hàng tiềm năng dựa trên các tiêu chí đặt ra.
Môi trường truyền thông (tiếng Anh: Media environment) là tập hợp tất cả những yếu tố xung quanh con người; có thể nói, bao gồm hai loại yếu tố chính: các yếu tố môi trường tự nhiên, các yếu tố thuộc môi trường xã hội.