Học viện doanh nhân VCEO
Nền tảng đặc biệt - Cuộc sống thành công

Giới thiệu

Giới thiệu về Học viện Doanh nhân VCEO

30/09/2022 14:43 / 568
Học viện doanh nhân VCEO được Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hà nội cấp phép hoạt động từ ngày 22/01/2018 (Mã số kinh doanh 0108142786). VCEO có đội ngũ cố vấn chiến lược là các giảng viên doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường cũng như kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng sự ra đời của HỌC VIỆN DOANH NHÂN VCEO là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp. 

Học viện Doanh nhân VCEO là hệ thống đào tạo trực tiếp và trực tuyến cho học viên, chuyên về lĩnh vực kinh doanh và quản lý, cung cấp các khóa học, chương trình đào tạo và tư vấn cho người muốn phát triển kỹ năng quản lý, khởi nghiệp, nâng cao hiểu biết về kinh doanh. Đây cũng là một trong những đơn vị đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để phát triển doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. VCEO EDU có đội ngũ cố vấn chiến lược là các giảng viên doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường cũng như kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo phát triển nhân lực cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin rằng sự ra đời của HỌC VIỆN DOANH NHÂN VCEO là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp.

Tầm nhìn:

Học viện doanh nhân VCEO tin rằng: Xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, hiệu quả và sáng tạo sẽ giúp các học viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của mình, trở thành những người thành công và đóng góp vào sự phát triển toàn diện của xã hội.

Sứ mệnh:

Hỗ trợ và đào tạo các cá nhân, tổ chức để học viên có thể phát triển kỹ năng và kiến thức cần thiết giúp hoàn thiện bản thân, hoàn thành sứ mệnh của riêng mình.

Giá trị cốt lõi: Chất lượng - Sáng tạo - Tôn trọng - Trách nhiệm - Gắn kết

Với đội ngũ cán bộ nhân viên, chuyên viên của VCEO EDU đều là những nhân tố năng động, nhiệt tình, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, cam kết sẽ đem lại giáo trị cao nhất cho học viên khi tham gia học tập tại VCEO EDU.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chuyên viên tư vấn của HỌC VIỆN DOANH NHÂN VCEO để chúng tôi có điều kiện được giúp bạn cập nhật các kiến thức bắt kịp xu thế, hòa mình vào dòng chảy kinh tế toàn cầu.