Học viện doanh nhân VCEO
Nền tảng đặc biệt - Cuộc sống thành công

Marketing

Học viện Doanh nhân VCEO chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2023 11:14 / 308
Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), tri ân thầy cô giáo đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục của đất nước, biết ơn những người lái đò thầm lặng mang tri thức, niềm hạnh phúc đến với những thế hệ mầm non, học sinh, sinh viên.

Trong không khí trang trọng và ấm áp của ngày hội tri ân, Học Viện Doanh Nhân VCEO xin gửi lời chúc mừng tới thầy cô nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp quan trọng để tôn vinh những người hùng thầm lặng, những người đã cống hiến tri thức và lòng nhiệt huyết để hướng dẫn, nuôi dưỡng tâm hồn cho thế hệ trẻ. Nhà giáo, như những người kiến tạo nền tảng cho sự phát triển xã hội, luôn đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức, kỹ năng và giáo dục con người. Họ là người truyền đạt ngọn lửa tri thức, là người hướng dẫn bước chân nhỏ bé của học trò trên con đường học vấn và nhân cách.

Học Viện Doanh Nhân VCEO, cũng xin được tri ân tới các giảng viên tại VCEO EDU đã dành thời gian, tâm huyết để chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho các học viên tại VCEO EDU. Chúng tôi hiểu rằng, thành công của mỗi học viên không chỉ là do sự nỗ lực cá nhân mà còn là nhờ sự hướng dẫn tận tâm của những giảng viên tại đây. Họ là  người đưa ra những lời khuyên quý báu, kinh nghiệm thực chiến tạo nên sức mạnh vững chắc cho sự thành công.

Nhân dịp này, Học Viện Doanh Nhân VCEO chúc tất cả các nhà giáo Việt Nam và những giảng viên tại VCEO EDU luôn tràn đầy năng lượng, sức khỏe dồi dào để tiếp tục sứ mệnh cao quý của mình. Chúng tôi tin rằng, những dấu ấn của những người thầy cô sẽ là niềm tự hào của đất nước, là nguồn động viên không ngừng cho thế hệ mai sau.

Xin kính chúc mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam - ngày của những người "trồng người, trồng tâm hồn".