Học viện doanh nhân VCEO
Nền tảng đặc biệt - Cuộc sống thành công

Chia sẻ kiến thức

BUỔI CHIA SẺ "XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG"

13/08/2022 09:44 / 339
Kế toán là một trong những ngành tuyển sinh lớn nhất ở các trường Đại học, Cao đẳng tại nước ta hiện nay. Mỗi năm, có đến hàng chục nghìn sinh viên kế toán tốt nghiệp dẫn đến tình trạng thừa nhân lực, thiếu việc làm. Quy luật đào thải của thị trường vô cùng khắt khe, đòi hỏi mỗi kế toán phải tự nâng cao trình độ và kỹ năng chuyên môn của mình.

1. Lý do tổ chức

Ngày nay, khái niệm thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà có thể gắn vời bất kỳ chủ thể nào: tổ chức, địa đanh... thậm chí cả con người. Có thể nói, mọi thứ đều có thương hiệu.

Chúng ta đang sống trong bối cảnh kinh tế khá cạnh tranh. Muốn bán được sản phẩm, dịch vụ thì phải làm cho khách hàng biết đến sản phẩm, dịch vụ đó. Nhưng khi khách hàng biết đến rồi, yếu tố tiên quyết để khách hàng đưa ra quyết định mua chính là người bán hay người đứng đầu doanh nghiệp bán sản phẩm.

Đã có nhiều trường hợp cho thấy rằng khách hàng quyết định mua một sản phầm hay dịch vụ nào đó không chỉ dựa vào thương hiệu của sản phẩm mà còn dựa vào thương hiệu của người bán. Vậy làm thế nào để xây dựng được nhân hiệu cho riêng bản thân, để khách hàng biết đến và mua sản phẩm của mình?

Để giải đáp cho điều đó, Học viện Doanh nhân VCEO tổ chức buổi chia sẻ “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG” với mục đích giúp học viên hiểu rõ hơn về các vấn đề xoay quanh việc phát triển nhân hiệu.

2. Buổi chia sẻ dành cho ai?

  • Những cá nhân muốn khám phá điểm mạnh và tạo lập các giá trị bản thân để phát triển, xây dựng vị thế chuyên gia trong ngành, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

  • Những người đứng đầu các doanh nghiệp mong muốn tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp, phát triển khách hàng, bán sản phẩm và thu hút nhân tài.

  • Quản lý cấp trung tại các công ty, tập đoàn mong muốn tăng cường hiệu quả lãnh đạo đội nhóm và thăng tiến trong công việc.

  • Đội ngũ bán hàng tại các doanh nghiệp, tập đoàn mong muốn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau và gây dựng uy tín với khách hàng.

3. Lợi ích khi tham gia

  • Nắm bắt ý nghĩa của Thương hiệu Cá nhân và tầm quan trọng của nó trong việc tạo dựng sự nghiệp và lãnh đạo bản thân

  • Định vị Thương hiệu Cá nhân cho bản thân

  • Xây dựng chiến lược Thương hiệu Cá nhân

  • Biết cách tận dụng Thương hiệu Cá nhân để phát triển kinh doanh và thăng tiến. 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Nội dung buổi chia sẻ

  • Hiểu đúng về thương hiệu và thương hiệu cá nhân

  • Mục đích của việc xây dựng thương hiệu cá nhân

  • 5 bước xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tạo uy tín

  • Khác biệt hóa bằng tính cách và điểm mạnh bản thân

  • Phát triển hệ thống kinh doanh trên mạng thành công

TIN LIÊN QUAN
Cạnh tranh về giá: Làm sao để tránh đòn?

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang bán sản phẩm chất lượng, giá cao, thì một ngày nào đó sẽ có một gã không biết từ đâu đến hạ giá xuống, khiến khách hàng bạn phân vân chạy sang với gã này. Trong trường hợp đó, ta phải làm gì?

Xem thêm
Tham gia khoá học quản trị website bạn sẽ làm được gì?

Website không chỉ là nền tảng Marketing Online chủ lực nhất mà còn giúp xây dựng hình tượng thương hiệu cho các doanh nghiệp. Do đó công việc quản trị website là rất quan trọng để website có thể hoạt động tốt và hiệu quả. Vậy quản trị website là gì và biết về khóa học quản trị website thì nên bắt đầu từ đâu?

Xem thêm